Featured post

മ്യൂസിക് ലവർ..

ടാരി മലയാളി അഭിമാനപുരസരം തങ്ങളുടെ ഓൺലൈൻ എഫ് എം റേഡിയോ അവതരിപ്പിച്ചിരിക്കുന്നു..   തെരഞ്ഞെടുത്ത ക്രിസ്തീയ ഭക്തിഗാനങ്ങൾ ആസ്വദിക്കുവാൻ ഇപ്പോൾ ത...

Monday, 14 July 2025

മഹീന്ദ്രയിൽ നിന്നും പുതിയ താറും രണ്ട് ഇലക്ട്രിക് എക്സ്യുവികളും അടുത്തവർഷം ഓസ്ട്രേലിയയിലേക്ക്..

മഹീന്ദ്രയിൽ നിന്നുള്ള രണ്ട് പുതിയ ഇലക്ട്രിക് എസ്‌യുവികൾ 2026 അവസാനത്തോടെ ഓസ്‌ട്രേലിയയിൽ എത്തുമെന്ന് ഇന്ത്യൻ കാർ നിർമ്മാതാക്കൾ അറിയിച്ചു.

കൂടുതൽ അറിയാൻ ലിങ്കിൽ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക 👇👇


കഴിഞ്ഞ ആഴ്ച പെട്രോൾ പവർ XUV 3XO സിറ്റി എസ്‌യുവി പുറത്തിറക്കിയ വേളയിൽ സംസാരിച്ച ബ്രാൻഡിന്റെ ഇന്റർനാഷണൽ ഓപ്പറേഷൻസ് മേധാവി സച്ചിൻ അരോൽക്കർ, ഇലക്ട്രിക് കൂപ്പെ എസ്‌യുവികൾ ഓസ്ട്രേലിയയിൽ കൊണ്ടുവരുന്നതിനുള്ള പ്രവർത്തനങ്ങൾ ഇതിനകം തന്നെ നടന്നുവരികയാണെന്ന് പറഞ്ഞു.

ഇന്ത്യയിലെ ചക്കാനിലുള്ള പുതിയ ഇലക്ട്രിക് കാർ പ്ലാന്റിലാണ് മഹീന്ദ്ര BE 6e, മഹീന്ദ്ര XEV 9e കൂപ്പെ എസ്‌യുവികൾ നിർമ്മിക്കുന്നത്. ഫോക്‌സ്‌വാഗനുമായി സഹകരിച്ച് പുതിയ INGLO ഇലക്ട്രിക് ആർക്കിടെക്ചറിൽ ഇത് നിർമ്മിക്കപ്പെടുന്നു.

BE 6E 

കൂപ്പെ സ്റ്റൈലിംഗുള്ള അഞ്ച് വാതിലുകളുള്ള, അഞ്ച് സീറ്റുള്ള ഒരു എസ്‌യുവിയാണ് BE 6e, ഇത്  MAZDA CX3 നെക്കാൾ നീളമുള്ളതും എന്നാൽ TOYOTA RAV 4 നെക്കാൾ അല്പം ചെറുതുമാണ്.

500 കിലോമീറ്ററിൽ കൂടുതൽ WLTP ഡ്രൈവിംഗ് റേഞ്ച് വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നതിനായി റേറ്റുചെയ്ത ലിഥിയം-അയൺ ഫോസ്ഫേറ്റ് 59kWh ബാറ്ററി പായ്ക്കുമായി സംയോജിപ്പിച്ച് 172kW സിംഗിൾ ഇലക്ട്രിക് മോട്ടോർ ഇതിൽ ഉപയോഗിക്കുന്നു. 

പകരമായി, 533 കിലോമീറ്റർ WLTP ഡ്രൈവിംഗ് റേഞ്ച് റേറ്റിംഗിനായി വലിയ 79kWh ബാറ്ററി പായ്ക്കുമായി ജോടിയാക്കിയ കൂടുതൽ ശക്തമായ 210kW/380Nm മോട്ടോറും ഉണ്ട്.

XEV 9E 

XEV 9e, കൂപ്പെ സ്ലോപ്പിംഗ് റൂഫുള്ള അഞ്ച് സീറ്റർ അഞ്ച് ഡോർ കാറാണ്, വലിപ്പത്തിൽ പുതിയ TOYOTA PRADO 250 SERIES സമാനമാണ്, എന്നാൽ കൂടുതൽ ശക്തമായ മോട്ടോറും വലിയ ബാറ്ററി സജ്ജീകരണവും മാത്രമേ ഉപയോഗിക്കുന്നുള്ളൂ, BE 6e-യെക്കാൾ വലുതാണെങ്കിലും 550 കിലോമീറ്റർ WLTP ഡ്രൈവിംഗ് റേഞ്ച് റേറ്റിംഗ് വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നു.

മോഡലുകൾ ഫ്രണ്ട്, റിയർ, ഓൾ-വീൽ ഡ്രൈവുകളിൽ ലഭ്യമാകുമെങ്കിലും, നൽകിയിരിക്കുന്ന കണക്കുകൾ റിയർ-വീൽ ഡ്രൈവ് പതിപ്പുകൾക്കുള്ളതാണ്..

ഇന്ത്യയിൽ പുതുതായി പുറത്തിറക്കിയ XUV 3XO ലൈറ്റ് എസ്‌യുവി ഓസ്ട്രേലിയയിൽ രണ്ട് കോൺഫിഗറേഷനുകളിൽ ലഭ്യമാണ് 

 82kW/200Nm ഉത്പാദിപ്പിക്കുന്ന 1.2 ലിറ്റർ മൂന്ന് സിലിണ്ടർ ടർബോ-പെട്രോൾ, അതേ എഞ്ചിൻ എന്നാൽ കൂടുതൽ ശക്തമാണ്, 96kW/230Nm ഉത്പാദിപ്പിക്കുന്ന 1.5 ലിറ്റർ നാല് സിലിണ്ടർ ടർബോ-ഡീസൽ.

ഒരു കാറിന്റെ വലിപ്പത്തിനായി ക്രമീകരിക്കുന്നതിന് മുമ്പ് പാസഞ്ചർ വാഹനങ്ങൾക്കുള്ള CO2 ലക്ഷ്യം കിലോമീറ്ററിന് 140 ഗ്രാം CO2 ആണ്, 3XO യുടെ കണക്ക് 136 ഗ്രാം/കി.മീ ആണ്.

NVES കാരണം ചൂടുള്ള പെട്രോൾ എഞ്ചിൻ ഒഴിവാക്കിയതായി ഒരു വക്താവ് പറഞ്ഞു, എന്നിരുന്നാലും ഈ സെഗ്‌മെന്റിലെ വാങ്ങുന്നവർക്കിടയിൽ ഇന്ധന തരം ജനപ്രിയമല്ലാത്തതിനാൽ ഡീസൽ ഒരിക്കലും ഒരു ഓപ്ഷനായിരുന്നില്ല.

“ഇന്ത്യയിൽ ഡീസൽ ഒരു വലിയ കാര്യമാണ്, പക്ഷേ ഈ സെഗ്‌മെന്റിൽ വിദേശത്ത് അങ്ങനെയല്ല. അതിനാൽ ആ പരിധിവരെ, ഡീസൽ ഞങ്ങളുടെ പരിഗണനാ സെറ്റിന്റെ ഭാഗമായിരുന്നില്ല,” അരോൽക്കർ കൂട്ടിച്ചേർത്തു.

ഓസ്‌ട്രേലിയയിൽ ഒരു ഓഫ്-റോഡർ പുറത്തിറക്കാൻ ബ്രാൻഡ് പദ്ധതിയിടുന്നുണ്ടെന്ന സമീപകാല റിപ്പോർട്ടുകൾ അരോൾക്കർ അറിയിച്ചു, എന്നാൽ നിലവിൽ ഇന്ത്യയിൽ വിൽപ്പനയിലുള്ള താറിന്റെ അതേ പതിപ്പായിരിക്കില്ല അത്.

6 comments:

  1. It's been a few months since you posted something. Don't you know that readers are waiting?

    ReplyDelete
    Replies
    1. നല്ല സ്ത്രീകൾ രാവിലെ എഴുന്നേറ്റാൽ അടുക്കളയിലാണ് കയറുന്നത് 🤣🤣

      Delete
  2. യുകെയിൽ നിന്നും അയർലണ്ടിൽ നിന്നും ഒക്കെ ഓസ്ട്രേലിയയിൽ എത്തിയ മലയാളികൾക്ക് ലോൺ എടുക്കാതെ സ്വന്തം കയ്യിൽ നിന്നും വാങ്ങാനുള്ള അവസരം😁😁

    ReplyDelete
  3. Taree മലയാളി നിങ്ങളുടെ ബ്ലോഗുകൾ ഇപ്പോൾ ഗൂഗിളിൽ ലഭ്യമല്ല.

    ReplyDelete
    Replies
    1. We read the blog through the website. About us | Tareemalayali https://share.google/NbWv0moMBps0KLrGX

      Delete
    2. www.tareemalayali.net

      Delete